Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Ăn quả óc chó như thế nào?

Vậy quả óc chó mua ở đâu là tốt nhất và giá cả hợp lí nhất,cách ăn của nó như thế nào cho hiệu quả thì chúng ta cùng đi tìm hiểu.

Ăn quả óc chó như thế nào?

Qủa óc chó có tác dụng tuyệt vời cho bộ não và có khả năng chống được nhiều bệnh tật. Quả óc chó có tính ấm và ngọt, có công dụng bổ thận cố tinh, ôn phế định suyễn và nhuân trường. Vì vậy nó rất thích hợp cho việc chữa hen suyễn , bệnh đau lưng chân yếu, liệt dương… Nếu bạn là người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ thúc đẩy lông tóc trường thành, làm cho làn da mịn màng, nâng cao chức năng thần kinh và có tác dụng bổ não, và chống lão hóa da…. Vậy quả óc chó mua ở đâu là tốt nhất và giá cả hợp lí nhất,cách ăn của nó như thế nào cho hiệu quả thì chúng ta cùng đi tìm hiểu.

an-qua-oc-cho-nhu-the-nao


Qủa óc chó được xác nhận là một trong những loại hạt, nên nó chứa đầy những chất chống ooxxi hóa, chỉ cần bạn có thể ăn từ 8 đến 10 quả mỗi ngày bạn sẽ có ngay một làn da đẹp, ít bệnh tật và chống được sự lão hóa. Nếu bạn ăn quả óc chó vào cuối bữa sẽ giúp giảm thiểu các chất béo hữu ích trong hạt óc chó sẽ phá hủy những tác động có hại từ chế độ ăn nhiều chất béo no. Các nguy cơ tiềm ẩn từ các thực phẩm giàu chất béo, dù khi nưỡng hay ăn sống thì quả óc chó luôn là đứng đầu vì chúng luôn có hàm lượng polyphenol cao nhất, đây là hợp chất giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, làm giảm cholesterol trong máu, giúp cải thiện lưu thông máu và giảm chứng viêm sưng. Không những vậy khi bạn ăn hạt óc cho sẽ không bị tăng cân vì vậy nó được coi là siêu phẩm mới, bổ sung chất dinh dưỡng cho bà bầu và phát triển trí não cho trẻ nhỏ. Hơn nữa việc ăn hạt óc cho hàng ngày còn giúp cho người cao tuổi phòng tránh và điều trị các bệnh tuổi già như bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu và loãng xương. Chúng ta cũng có thể dùng hạt óc cho để chế các món ăn.

Khi sử dụng hạt óc cho chúng ta hãy lấy kìm kẹp quả óc chó sau đoắn phần nhân và vứt bỏ phần vảy của hạt óc chó, chúng ta cũng có thể dùng nó làm nhân sô cô la, ép lấy dầu… và nó sẽ ngon hơn nếu bạn cho hạt vào lò vi song với nhiệt độ thấp rồi lấy ra bóc ăn chắc sẽ ngon hơn vì nó có vị thơm và bùi hơn. Nếu trong trường hợp không có kìm để kẹp quả óc cho thì bạn có thể dùng tuốc nơ vít đặt vào chỗ lõm của quả óc chó rồi xoay 1 cái vỏ lập tức sẽ vỡ ra.

an-qua-oc-cho-nhu-the-nao-1

Cách bảo quản quả óc chó

Đây là loại quả mà chúng ta cần để ở những nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh những nơi có độ ẩm cao, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Khi chúng ta mở túi ra xong cần đóng mép túi thật kỹ sau mỗi lần sử dụng, nếu được thì bạn nên bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.

Trên đây là cách sử dụng quả óc chó sao cho đúng và hiệu quả nhất, vì như vậy nó sẽ cho chúng ta những tác dụng tốt nhất. Quả óc chó mua ở đâu để chất lượng nhất, chúng ta cần lưu ý.

Để mua được hạt thông và hạt dẻ cười chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:
Địa chỉ:Số 48A, ngõ 207/103, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại: 0984250003 / 0948062541
Email: dbnmart.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét