Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Món ngon từ hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân là một loại hạt bổ dưỡng, thơm ngon nên được nhiều người biết đến trên toàn thế giới và ngày càng được sử dụng phổ biến, mọi người mua hạt hạnh nhân về dùng khi biết đến những tác dụng của nó.


Món ngon từ hạt hạnh nhân


Hạt hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời chứa vitamin E với 25g cung cấp 70% nhu cầu cơ thể hàng ngày. Trong hạt hạnh nhân có chứ chất kẽm, kali, magie, chất xơ, sắt và có một nguồn chất béo không bão hòa lành mạnh. Hạnh nhân chứa nhiều chất canxi hơn so với bất kì loại hạt nào, rất tốt cho người ăn chay mà không ăn bất kỳ sản phẩm sữa nào.

Hạt hạnh nhân là loại hạt có rất nhiều chất dinh dưỡng, nó được trồng nhiều ở các nước Trung Đông như Iran, Syria….và một số các nước Nam Á. Đây là một loại hạt bổ dưỡng, thơm ngon nên được nhiều người biết đến trên toàn thế giới và ngày càng được sử dụng phổ biến, mọi người mua hạt hạnh nhân về dùng khi biết đến những tác dụng của nó.


Khi nhắc đến những loại hạt có nhiều chất dinh dưỡng thì có lẽ danh hiệu “nữ hoàng” chắc chắn sẽ được trao cho hạt hạnh nhân chứ không phải là một loại hạt nào khác. Hạt hạnh nhân không chỉ dùng để ăn sống, hay rang lên ăn mà nó còn được cho vào nhiều các món ăn khác nhau hoặc chế biến thành nhiều loại thức ăn khac nhau.


Sữa hạnh nhân


Sữa hạnh nhân được làm từ ciết xuất từ hạt hạnh nhân tinh chất, nó có tối thiểu các loại chất dinh dưỡng có trong quả óc chó như có hàm lượng chất protein cao, dồi dào năng lượng, có thể bổ sung thêm những khoáng chất thiết yếu và các chất vitamin cho cơ thể. Vì vậy sữa hạnh nhân có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe


Bột hạnh nhân


Hạt hạnh có thể nghiền ra làm bột hạnh nhân, nó là nguyên liệu dùng để làm bánh và nguyên liệu dùng để trang trí. Bột hạnh nhân dùng để làm bánh macarons, bánh sò madeleines, bánh quy hay những loại bánh bông lan hạnh nhân, có thể làm bánh ăn kiêng hay làm bánh để đẹp da. Như vậy những người ăn kiêng vẫn có thể ăn được một món ăn ngon mà không lo bị tăng cân cũng như làm cho làn da thêm đẹp hơn.


Cây hạnh nhân

Cây hạnh nhân được trồng nhiều ở vùng Canifornia – Mỹ và chiếm gần 80% sàn lượng của toàn thế giới mang lại nguồn lợi nhuận khá lơn hàng năm cho Mỹ. Qủa hạnh nhân được thu hoạch khi quả chín, lúc đó người ta thường tách vỏ rồi phơi khô lấy hạt. Loại cây này cao khoảng 10 mét, hoa có màu hồng nhạt và thường nở vào mùa xuân. Cây trồng chủ yếu lấy hạt để ăn, cũng cấp chất dinh dưỡng cũng như rất tót cho sức khỏe và chữa một số bệnh.


Bánh hạnh nhân


Một loại bánh có mùi thơm, vị béo ngậy luôn có sức cuốn hút đến lạ có lẽ đó là bánh hạnh nhân. Tuy nhiên hạt hạnh nhân có thể được ăn theo nhiều cách tùy theo sở thích của từng người. Có người thích ăn hạt hạnh nhân nướng,có người thích ăn luộc, có người thích ăn rang… có rất nhiều cách kết hợp với hạnh nhân. Vì vậy tùy theo sở thích mà bạn có thể tự làm một loại bánh cùng với hạnh nhân thơm ngon để tưởng thức


Socola hạnh nhân


Đó là sự kết hợp hài hòa giữa socola bên ngoài với vị ngọt, bùi, béo ngậy của hạnh nhân được sấy giòn bên trong sẽ đem lại cho bạn một cảm giác mới lạ khi thưởng thức socola có nhân là hạt hạnh nhân.

Trên đây là một số những món ăn ngon từ hạt hạnh nhân, hãy mua hạt hạnh nhân để làm một món nào đó với hạnh nhân mà bạn thích để thưởng thức

Để mua được hạt thônghạt dẻ cười chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

Điện thoại: 0984250003 / 0948062541
Email: dbnmart.com@gmail.com

2 nhận xét: