Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cách ăn quả óc chó

Cách ăn quả óc chó

Quả óc chó có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều bệnh. Với tính hàn, vị ngọt, công hiệu bổ thận cố tinh, ôn phế định suyễn, nhuận trường. Thích hợp dùng chữa thận hư ho suyễn, đau lưng chân yếu, liệt dương, di tinh, viêm tuyến tiền liệt mạn… Nếu bạn Thường xuyên dùng quả óc chó thúc đẩy lông tóc tăng trưởng, làm cho làn da mịn màng, nâng cao chức năng thần kinh, có tác dụng bổ não.vào buổi sáng và chiều hằng ngày ăn 8 – 10 quả óc chó, đạt tác dụng tư bổ, chống lão hóa…
Cách ăn quả óc chó như thế nào ?

Ăn như thế nào để đảm bảo giá trị dinh dưỡng có trong quả óc chó?
Giới khoa học vừa chính thức xác nhận vị trí số 1 của quả óc chó trong số những loại hạt. Theo đó, loại quả này chứa đầy các chất chống ô xy hóa, và chỉ cần ăn khoảng 8 hạt mỗi ngày là đủ để đẩy lui bệnh tật và giảm bớt cholesterol trong máu.

cach-an-qua-oc-cho

Các chuyên gia của Đại học Scranton (Mỹ) phát hiện một liều lượng cực cao polyphenol trong quả óc chó. Polyphenol là chất chống ô xy hóa có thể bảo vệ cơ thể khỏi những phân tử hủy hoại tế bào. Nhóm nghiên cứu đã xếp hạng các loại hạt thông dụng nhất trong cuộc sống hằng ngày, và quả óc chó chứa nhiều hơn hẳn polyphenol so với họ hàng của mình

Ăn hạt óc chó vào cuối bữa ăn sẽ giúp giảm thiểu những chất béo có trong nó.Các chất béo hữu ích trong hạt óc chó sẽ “phá hủy” những tác động có hại từ chế độ ăn nhiều chất béo no. các nguy cơ tiềm ẩn từ thực phẩm giàu chất béo, khi nướng hay ăn sống, hạt óc chó luôn đứng đầu vì chúng luôn có hàm lượng polyphenol cao nhất, đây là hợp chất giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, làm giảm cholesterol trong máu, cải thiện việc lưu thông máu và giảm chứng viêm sưng.

Hơn nữa, việc ăn nhiều hạt óc chó không làm tăng cân. Hạt Óc chó là siêu thực phẩm mới . Hạt Óc chó bổ sung dưỡng chất giành cho bà bầu, và phát triển trí não trẻ em.

Thói quên ăn hạt Óc chó hàng ngày của người cao tuổi giúp phòng tránh và điều trị các bệnh tuổi già như bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu, loãng xương.

Cách sử dụng

Dùng kìm kẹp óc chó sau đó ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, có thể dùng óc chó làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ nhẹ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn.
Khi ăn quả óc chó nếu tìm không ra vật để đập vỏ cứng ở ngoài, ta có thể dùng tuốc nơ vít đặt vào chỗ lõm vào của quả óc chó, rồi xoay một cái, vỏ lập tức sẽ vỡ ra.

Trên đây là cách ăn quả óc chó chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Với  hàm lượng chất dinh dưỡng cao mà nó các rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Để biết được quả óc chó mua ở đâu quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Địa chỉ:Số 48A, ngõ 207/103, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại: 0984250003 / 0948062541
Email: dbnmart.com@gmail.com

1 nhận xét:

  1. quả óc chó mỹ Kolala là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. quả óc chó mỹ Kolala được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được công ty TNHH Kolala Việt Nam phân phối trực tiếp, đảm bảo về chất lượng. quả óc chó mỹ Kolala vỏ mỏng, tỷ lệ nhân (hạt) óc chó trong 1kg quả óc chó mỹ nguyên vỏ cao hơn những dòng khác. quả óc chó mỹ Kolala thơm ngon, béo ngậy và giàu dinh dưỡng. Lý do bạn nên chọn các sản phẩm quả óc chó mỹ của Kolala
    Chúng tôi phân phối quả óc chó mỹ Mỹ nhập trực tiếp từ Mỹ có Hóa đơn Bill mua hàng trực tiếp từ Mỹ nên luôn có giá tốt nhất cho khách hàng và các đại lý
    Sản phẩm quả óc chó mỹ Mỹ nhập khẩu chính hãng Mỹ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nói không với hàng Trung Quốc
    Chất lượng ngon tuyệt hảo, giữ trọn hương vị tự nhiên thơm ngon nhất – 1 đổi 1 với mọi sản phẩm. Cam kết hoàn toàn bộ tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về bất cứ sản phẩm nào của Shop.
    Bao bì các sản phẩm chính hãng đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng với tất cả các sản phẩm tại shop
    Hạt óc chó KHÔNG Cholesterol, KHÔNG Phẩm màu, KHÔNG Chất bảo quản tốt cho sức khỏe
    "Tất cả các sản phẩm của Công ty chúng tôi hoàn toàn không tẩm ướp, không có chất bảo quản"

    Trả lờiXóa