Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về hạt hạnh nhân

Tìm hiểu về hạt hạnh nhân 

Hạt hạnh nhân được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt. Nó không chỉ làm giảm bớt lượng cholesterol có hại trong cơ thể mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tim mạch như magiê, vitamin E…Đặc biệt, chất flavonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, tránh tổn thương. Đối với làn da phụ nữ, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da.

tim-hieu-ve-hat-hanh-nhan

Tìm hiểu về hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân là loại hạt rất bổ nhiều dinh dưỡng, phân bố nhiều ở một số nước Trung Đông như Ấn Độ, Iran, Syria, Israel…và một số nước Nam Á khác. Hạt hạnh nhân rất giàu dinh dưỡng ăn lại thơm ngon nên được người tiêu dùng trên thế giới biết tới đặc biệt tiêu thụ nhiều nhất ở Ấn Độ và ngày một trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Tìm hiểu xem hạt hạnh nhân là hạt gì và có tác dụng gì khiến nhiều người yêu thích?

Những đặc điểm của hạt hạnh nhân

Cây hạnh nhân có đặc điểm thân cao khoảng 10 m, hoa có màu hồng nhạt và thường nở vào mùa xuân. Và thường được trồng để lấy hạt dùng để ăn, hạt rất thơm ngon và chữa được nhiều loại bệnh, tốt cho hệ tim mạch.
tim-hieu-ve-hat-hanh-nhan-1


Ở Việt Nam, cây hạnh nhân được trồng nhiều ở vùng Bắc Trung Bộ thuộc các tỉnh như Sapa, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nghệ An,… Hạnh nhân được thu hoạch khi quả chín, người ta thường tách bỏ vỏ rồi đem phơi khô lấy hạt sau đó rang đóng gói. Hạnh nhân có lớp vỏ ngoài khá chắc chắn nên ăn hạt rất an toàn.

Từ lâu người ta đã trân trọng hạnh nhân như một loại nguyên liệu quý nhờ những hiệu quả mà nó mang lại. Hạnh nhân có lợi cho sức khỏe tim mạch, cải thiện quá trình tuần hoàn máu và hạn chế nguy cơ mắc phải bệnh ung thư.

Đó là một loại thực phẩm vừa ngon lại vừa bổ dưỡng. Ăn hạnh nhân mỗi ngày có thể giúp chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống u bướu và các bệnh về tim mạch.

Nói đến tác dụng làm đẹp da, thì cả dầu hạnh nhân, quả/hạt hạnh nhân và sữa hạnh nhân đều có tác dụng cực kỳ hiệu quả. Đây là một danh sách dài những tác dụng của hạnh nhân đối với da: Chống lão hóa, chống nếp nhăn, chống dị ứng, phòng và chữa bệnh bong da, khô da, làm sáng da…
Để biết thông tin về giá hạt hạnh nhân là bao nhiêu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

Địa chỉ:Số 48A, ngõ 207/103, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại: 0984250003 / 0948062541
Email: dbnmart.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét