Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Những lợi ích của quả óc chó

Những lợi ích của quả óc chó 

Ai cũng vậy khi trẻ chúng ta có nhiều sức khỏe nhưng đến khi về già thì sức khỏe thường yếu đi và có nhiều bệnh tật, nhất là những bệnh về xương khớp, về tim mạch, vì vậy khi về già cần được chăm sóc để ngày càng khỏe mạnh, không lo bị đau ốm. Quả óc chó là một loại quả quý hiểm vì vậy nó chữa được nhiều các loại bệnh cũng như có rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của con người. Hiện nay quả óc chó khá phổ biến những không phải muốn mua bạn cứ tiện vào một của hàng hay siêu thị nào đó là có thể mua được, mà cần phải vào những nơi bán đồ nhập khẩu. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn những cũng không khỏi boăn khoăn là quả óc chó mua ở đâu cho chất lượng và giá cả phải chăng hợp lí. Vậy quả óc chó có những tác dụng như thế nào đối với người già chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

Những lợi ích của quả óc chó 
Tim mạch thường gặp phải ở những người lớn tuổi, người có huyết áp cao, chế độ dinh dưỡng, hay uống rượu bia, hoặc các chất kích thích nhiều. Những bệnh này rất nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Đây là một căn bệnh rất nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời cũng như không được phòng ngừa từ ban đầu. Đặc biết căn bệnh này có thể bị từ bẩm sinh hoặc do di truyền.

nhung-loi-ich-cua-qua-oc-cho

Qủa óc chó có thể coi là loại thần dược đã được nhiều nhà khoa học công nhận về hàm lượng dinh dưỡng vô cũng cao giúp ngăn ngừa các bệnh tật đặc biệt là tình trạng cải thiện tim mạch. Trong mỗi quả óc chó có chứa rất nhiều loại acid béo không bão hòa Omega 3 gấp đến 4, 5 lần so với cá hồi, có tác dụng làm giãn lượng Cholesteron xấu trong máu và làm tăng hàm lượng Cholesteron tốt giúp cho tim mạch của bạn được khỏe hơn, mạch máu luôn được khỏe mạnh và giúp cho người già tăng cường trí nhớ. Luôn cảm thấy khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, sống vui sống khỏe.

Không những vậy quả óc chó còn giúp cho người già ngủ ngon hơn. Người già thường bị mất ngủ, giấc ngủ không ngon hoặc ngủ rất ít đó là do lượng metalonine bị thiếu-đây là chất của giấc ngủ. Qủa óc cho cũng cấp metalonine tự nhiên rất tốt cho người lớn tuổi, giúp cho giấc ngủ ngon hơn, khỏe mạnh hơn.

nhung-loi-ich-cua-qua-oc-cho-1

Ngoài ra trong quả óc chó có rất nhiều chất xơ giúp loại bỏ những chất béo không tốt có trong thức ăn thường ngày của bạn cũng như trong cơ thể giúp cho tim mạch của họ tốt hơn bao giờ hết. Không chỉ tốt cho bệnh tim mạch mà nó còn hạn chế được bệnh tiểu đường rất hiệu quả do chứa các chất kích thích isulin, chống các chất ôxi hóa. Ngoài ra nó con có nhiều tác dụng đối với bà bầu và trẻ nhỏ, giúp cho bà bầu có nhiều chất dinh dưỡng trong quá trình mang thai cũng như giúp cho em bé trong bụng được đầy đủ chất dinh dưỡng, rắn chắc khỏe mạnh khi trào đời.

Trên đây là những lợi ích của quả óc chó đối với người già , nó có rất nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh cũng như có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người.

Để mua được hạt thông và hạt dẻ cười chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ:Số 48A, ngõ 207/103, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại: 0984250003 / 0948062541
Email: dbnmart.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét