Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mua quả óc chó ở đâu Hà Nội

Mua quả óc chó ở đâu Hà Nội 

Quả óc chó là một loại quả quý không phải ở đâu cũng có thể trồng được, nó còn phải tùy thuộc vào thiên nhiên , thời tiết khí hậu, về môi trường sống như đất đai màu mỡ, thảm thực vật tươi tốt. Hiện nay Mỹ đang là nước có tỉ lệ trồng cây óc cho nhiều nhất trên thế giới cả về số lượng cũng như chất lượng, đem lại nhiều lợi nhuận cho người Mỹ. Hạt óc chó được lựa chọn, nuôi dưỡng bời những chất tự nhiên hữu cơ tự nhiên mà không chịu ảnh hưởng của bất kì sự ô nhiễm nào, vì vậy hạt óc chó được coi là thực phẩm tinh khiết đến từ thiên nhiên, và là loại quả quý hiếm các tác dụng tuyệt vời cho bộ não và có khả năng chống chịu lại nhiều các loại bệnh tật.

Quả óc chó mua ở đâu?
Mua quả óc chó ở đâu Hà Nội ? Là câu hỏi đặt ra với nhiều chị em đang có nhu cầu mua quả óc chó cho bé yêu của bạn. Vì đây là một loại quả quý hiếm nên giá thành không hề rẻ, vì vậy nếu bạn đến những cửa hàng tạp hóa hay những siêu thị nhỏ thì khó có thể mua được bởi nó thường được bán ở những của hàng kinh doanh chuyên biệt hàng nhập khấu. Tuy nhiên cũng không thiếu những nơi để bạn có thể mua được quả óc chó, những chắc bạn sẽ thắc mắc quả óc chó mua ở đâu được chất lượng và uy tín nhất? Đảm bảo nhất mà không bị mua phải hàng giả kém chất lượng. Vậy thì bạn hãy theo dõi để biết được tác dụng của nó và xem nên mua ở những nơi nào sẽ chất lượng nhất.

mua-qua-oc-cho-o-dau-ha-noi

Tác dụng của quả óc chó

Trước tiên chúng ta nên nói về tác dụng của nó với những bà bầu, nhân của quả óc cho có thể giúp bà bầu bổ sung các chất cần thiết như vitamin E, Omega-3, các loại phốt pho, axit hữu cơ. Đặc biệt trong quả óc chó có thành phần chất Omega-3 trong nhân kết hợp cùng với loại axit hữu cơ có tác dụng rất lớn trong sự phát triển thúc đẩy sự phát triển não bộ của em bé ngay trong khi còn trong bụng mẹ, giúp tăng cường quá trình bổ sung sữa từ mẹ, bổ sung lượng canxi cho xương, giúp bé của bạn có một cơ thể rắn chắc khỏe mạnh sau khi sinh.

Hạt óc chó còn có khả năng cải thiện các vấn đề về tim mạch, có chứa vitamin B, vitamin E, giàu chất xơ… giúp bảo vệ hệ tim mạch và ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra các cơn đau tim. Chất Polyphenol sẽ làm giảm lượng máu đông, giảm nguy cơ cao huyết áp. Giúp cho lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn, lưu thông máu được hiệu quả hơn. Không nhưng vậy đối với nam giới còn cải thiện tình hình sinh lý.

mua-qua-oc-cho-o-dau-ha-noi-1

Ngoài ra quả óc chó còn có khả năng giảm nguy cơ bệnh tiểu đường. Nó bổ sung hàm lượng chất isulin có khả năng kiểm soát được chính xác lượng đường trong máu. Việc sử dụng quả óc chó hàng hàng sẽ giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường và hỗ trợ điều trị các bệnh khác.

Trên đây ta thấy được rất nhiều những lợi ích mà hạt óc chó mang lại, vì vậy nó rất quý nên không phải ở bất kì nơi nào bạn cũng có thể mua được nhất là muốn mua hàng chất lượng mà giá cả hợp lí. Chúng ta nên mua quả óc chó ở những nơi có uy tín hoặc quen thuộc. Như vậy bạn sẽ không lo mua phải hàng kém chất lượng cũng như mua phải đồ đắt.

Để mua được hạt thông và hạt dẻ cười chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ:Số 48A, ngõ 207/103, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại: 0984250003 / 0948062541
Email: dbnmart.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét